LÝ DO GÌ KHIẾN AKARI CITY CÓ SỨC HÚT HƠN NHÀ ĐẤT THỔ CƯ

Dù bị ảnh hưởng của dịch bệnh, nhưng thị trường bất động sản năm 2021 vẫn rất sôi động hơn bao giờ hết. Và khách hàng cũng có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau cho mình. Một câu hỏi đặt ra với bất cứ ai khi có nhu cầu muốn mua nhà tìm nơi an cư đó là nên chọn các tòa chung cư hay nhà đất thổ cư. Đây có lẽ là sự băn khoăn của rất nhiều người khi đưa ra quyết định của mình.

Giá cả, các yếu tố khác biệt giữa chung cư và nhà đất thổ cư:

Hiện nay các chủ đầu tư xây dựng tập trung xây dựng và cho ra mắt rất nhiều dự án bất động sản đáng chú ý để thu hút sự quan tâm của khách hàng. Đặc biệt là các căn hộ tập trung vào phân khúc khách hàng tầm trung, với mức giá khoảng 25-35 triệu/m2.

Một điều khiến khách hàng thường băn khoăn đó là, những căn nhà thổ cư tại khu vực ngoại thành cũng có những mức giá tương đương. Với số tiền bỏ ra tương đương thì chắc chắn sẽ phải đưa ra sự lựa chọn và cho lên bàn cân. Chính vì vậy tùy thuộc vào khả năng cũng như nhận định của mình, khách hàng cần đưa ra những lựa chọn sáng suốt.

Chung cư hay nhà đất đều có những lợi ích, cũng như mặt hạn chế khác nhau. Mỗi loại hình sẽ đáp ứng những nhu cầu khác biệt, một trong những yếu tố ảnh hưởng tới quyết định của khách hàng đó là giá bán của nó.

Dù cùng một diện tích sử dụng, hoặc cùng một vị trí đi nữa thì giá của nhà đất sẽ luôn cao hơn so với giá của các căn hộ chung cư có các tiện ích đa dạng. Vì giá trị sở hữu và đầu tư lâu dài của nhà đất mang lại giá trị tốt hơn rất nhiều so với nhà chung cư.

Nhưng với mức giá quá cao thì những khách hàng tầm trung hoặc thu nhập hạn chế sẽ rất khó để sở hữu những căn nhà này. Chính vì vậy mà việc lựa chọn những căn hộ vừa tiền, cùng tiện ích tốt, giá trị đầu tư cao là lựa chọn rất sáng suốt.

Thay vào đó khi mua chung cư khách hàng sẽ được thanh toán theo tiến độ, giảm áp lực kinh tế, mà vẫn có thể sở hữu được căn hộ như mong muốn.

Hiện tại ở Tp.HCM có rất nhiều dự án hướng đến phân khúc khách hàng này, nhằm đáp ứng nhu cầu lớn, đồng thời với mức giá hợp lý các dự án này dần thu hút lượng lớn khách hàng.

Đáp ứng nhu cầu lớn, nhanh chóng và linh hoạt:

Dù khách hàng vẫn có tâm lý ưa chuộng nhà đất thổ cư hơn so với các căn hộ chung cư, nhưng với quy mô dân số ngày càng tăng, và giá nhà đất cũng tăng chóng mặt, thì khả năng để sở hữu một chiếc sổ đỏ này không còn dễ dàng nữa.

Với tốc độ đô thị hóa như hiện tại, quỹ đất khá hạn hẹp, giá tăng cao, chính vì vậy mà người dân có xu hướng tìm đến các căn hộ chúng cư có vị trí đẹp, giá cả phải chăng, cùng nhiều tiện ích đa dạng, đây sẽ là xu hướng trong tương lai được nhiều nhà chuyên gia dự báo.

Hạ tầng, quy mô dân số ngày càng tăng, quỹ đất của đô thị không thể phình to theo dân số, chính vì vậy mà nhu cầu với các căn hộ chung cư tầm chung trở nên “hot” hơn bao giờ hết.

Số lượng người trong độ tuổi lao động, người trẻ, gia đình trẻ họ không còn bị ràng buộc bởi các quan niệm truyền thống, họ hướng tới tìm kiếm những căn hộ chung cư đa dạng có thể đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau.

Với không gian sống thoải mái, được cung cấp đầy đủ các tiện ích đa dạng trong vòng 1 bước chân là những gì mà khách hàng kỳ vọng và hướng đến ở 1 căn hộ chung cư. Chính điều này đã khiến các căn hộ tầm trung tại thời điểm này hot hơn bao giờ hết và có sức hút lớn so với nhà đất thổ cư.

Dự án Akari City, đáp ứng mọi nhu cầu, có sức hút lớn:.

Được biết đến là một trong những dự án hiếm hoi nằm trong khu vực nội đô, cùng với hàng loạt các tiện ích cao cấp, dự án đã trở thành bước khởi đầu cho những căn hộ sang trọng tiện ích đầy đủ với mức giá phải chăng.

Tỉ lệ tìm kiếm các căn hộ như dự án Akari City ngày càng tăng tại thành phố Hồ Chí Minh. Đặc biệt, do sở hữu vị trí “vàng” cùng nhiều lợi thế trong thiết kế, khả năng sinh lời, mà dự án này đã bán rất nhanh sau khi được mở bán.

Đặc biệt với những ảnh hưởng của dịch bệnh, kinh tế bị trì trệ, số vốn, thu nhập của người dân cũng bị ảnh hưởng rất lớn, nếu các nhà thổ cư phải bỏ ra sốn vốn lớn, và trả tiền một lượt thì tại Akari City đã có nhiều chính sách rất tốt để khách hàng có thể sở hữu.

Khách hàng chỉ cần trả trước 10% giá trị căn hộ là sẽ được kí hợp đồng mua bán, hơn nữa ngân hàng cho vay vốn lên tới 70% và thời hạn lên tới 20 năm. Những chính sách linh hoạt và minh bạch này là một điểm cộng rất lớn cho Akari City của Nam Long Group.

Hiện tại mức giá mà Nam Long Group đưa ra chỉ khoảng 30 -35 triệu/m2 rất vừa túi tiền đối với khách hàng có thu nhập tầm trung, hay vốn nhỏ.

Không chỉ vậy, tại Akari City, khách hàng được trải nghiệm một không gain sống khác biệt và đầy đủ sự tiện nghi, hiện đại, phục vụ đa nhu cầu của bất cứ khách hàng nào.

Qua đây chúng ta phần nào thấy rắng, việc đưa ra mua căn hộ chung cư hay nhà đất thổ cư điều quan trọng nhất vẫn là phù hợp với điều kiện của khách hàng, cũng như nhu cầu sử dụng…Chính vì vậy mà các dự án căn hộ đã và đang có sức hút hơn nhà thổ cư.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.