KHU ĐÔ THỊ TÍCH HỢP IZUMI CITY – TIỆN ÍCH NỘI NGOẠI KHU ĐẲNG CẤP

Tập đoàn Nam Long được biết đến là một chủ đầu tư uy tín và chất lượng với rất nhiều các sản phẩm được cho ra mắt và khẳng định thương hiệu trên thị trường bất động sản với gần 30 năm kinh doanh trên thị trường.  

Một trong những vấn đề cốt lõi mà tập đoàn Nam Long luôn chú ý đến và đưa lên hàng đầu đó là chât lượng của sản phẩm. Nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất từ tiện ích, tới chất lượng, hệ thống sản phẩm…Dự án khu đô thị tích hợp Izumi City được kỳ vọng sẽ trở thành môt khu đô thị với hệ thống tiện ích đỉnh cao và toàn diện.

Chuỗi tiện ích ngoại khu đẳng cấp – đáp ứng đa nhu cầu của khách hàng:

Với vị trí là trái tim của quần thể khu đô thị phía Đông, nằm ở vị trí trung tâm, khu đô thị tích hợp Izumi City được thừa hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu đẳng cấp khu vực.

Có thể kể đến như hệ thống trường học các cấp, cơ sở y tế, bệnh viên, trung tâm hành chính công, các khu công nghiệm lớn. Cùng với đó là các khu đô thị đã đi vào hoạt động, khu du lịch sinh thái luôn đón chào lượng khách du lịch rất lớn hàng năm.

Đặc biệt, với vị trí trung tâm, cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới các khu vực trọng điểm và quan trọng một cách dễ dàng. Ví như khu du lịch sinh thái Sơn Tiên một khu tổ hợp vui chơi giải trí mang tầm cỡ quốc tế với quy mô lên tới 200 hecta. Đây sẽ là nơi khách hàng có thể vừa thư giãn, giải trí, vừa hòa mình vào không gian xanh, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của cư dân các khu vực trong đó cư dân tại dự án Izumi City.

Việc lựa chọn sinh sống tại khu đô thị Izumi City, khách hàng có thể thuận tiện đảm bảo và chăm sóc sức khỏe cho các thành viên trong gia đình một cách thuận lợi. Khi vị trí  của khu đô thị Izumi City tiếp giáp với hàng loạt các bệnh viện lớn như Shing Mark, bệnh viên Changhua đều là những bệnh viện tư nhân với nguồn nhân lực và kỹ thuật phát triển tiên tiến.

Đặc biệt sở hữu vị trí ngay gần sân golf Long Thành, giúp cho khách hàng dễ dàng trải nghiệm các dịch vụ tại sân golf lớn nhất tại khu vực này.

Khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm và đáp ứng các nhu cầu cần thiết từ mua sắm, ẩm thực bởi các trung tâm thương mại gần kề như Vincom Plaza, Big C, Lotte Mart…Với các trung tâm lớn này khách hàng có thể dễ dàng mua sắm hàng hóa đáp ứng nhu cầu của mình.

Hệ thống tiện ích đẳng cấp – xoay quanh đáp ứng 5 trục nhu cầu:

Rất được chú trọng phát triển và mong muốn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất mà Nam Long Group hướng đến xây dựng tiện ích và không gian đẳng cấp cho dự án khu đô thị Izumi City.

Izumi City được biết đến là một khu đô thị tích hợp, phát triển theo mô hình mordern township với tiêu chuẩn quốc tế. Các thiết kế tiện ích được quy hoạch xoay quanh đáp ứng 5 trục nhu cầu cần thiết của bất cứ cư dân nào đó là : sinh sống, làm việc, học tập, giải trí và mua sắm. 

Khu đô thị Izumi City hướng tới phát triển bền vững và cung cấp đầy đủ các tiện ích tiểu chuẩn cho khách hàng. Các gia đình có thể sử dụng đường đi bộ, công viên, khu vực sông nước để nghỉ dưỡng và trải nghiệm cho cả người lớn và trẻ em.

Lấy con người là trung tâm để phục vụ và đáp ứng nhu cầu, khu đô thị Izumi City hướng tới phát triển đô thị thông qua ứng dụng công nghệ tiên tiến và đồng bộ, và xây dựng công đồng gắn kết bởi hệ thống các tiện ích chung, đẳng cấp và phong phú.

Trong số những tiện ích mà Nam Long Group cho quy hoạch và thiết kế thì điểm nhấn nổi bật trong danh mục các tiện ích này đó là các hoạt động đáp ứng nhu cầu giải trí của khách hàng. Các tiện ích được triển khai xây dựng có thể kể đến như bến thuyền Kayak, bến cảng, chuỗi club, rạp chiếu phim, quảng trường, công viên…

Bên cạnh đó, đảm bảo đáp ứng các nhu cầu làm việc, sống và sinh hoạt thì hệ thống các phòng sinh hoạt cộng đồng, bãi đỗ xe, trạm xe buýt, trạm nghỉ tất cả đều được bố trí tại các trục đường chính nhằm tiết kiệm thời gian di chuyển trong khu vực nội đô.

Khu đô thị tích hợp theo mô hình “morden township” chuẩn quốc tế:

Ở thời điểm hiện tại với việc cho gia đời dự án khu đô thị tích hợp Izumi City trong giai đọa thị trường đang khan hiếm và sôi động tìm kiếm các dự án chất lượng. Khu đô thị Izumi City nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng, không chỉ ở mức giá mà còn ở chất lượng và quy hoạch đẳng cấp.

Dự án được xây dựng tại giao lộ Nam Cao và Hương Lộ 2 với quy mô lên tới 170 hecta với 5.5km đường sông, đây là lợi thế rất lớn của dự án này.

Tổng hợp những đặc điểm tuyệt vời của những khu đô thị mang tầm quốc tế, Nam Long Group đã chắt lọc và hướng đến xây dựng khu đô thị tích hợp Izumi City với mô hình tích hợp chuẩn quốc tế.

Với 5 trục nhu cầu chuẩn quốc tế cùng với quy hoạch không gian thông minh hướng đến đáp ứng đa nhu cầu cho khách hàng. Đồng thời xây dựng một không gian sống xanh, thoáng đãng và hệ thống tiện ích đẳng cấp  thông minh..

Với việc xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, khu đô thị tích hợp Izumi City trở thành đô thị đáng sống với nét đặc trưng riêng biệt về không gian sống, cảnh quan, môi trường, kiến trúc và hệ thống tiện ích đáp ứng nhu cầu sinh sống và trải nghiệm của mọi cư dân.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.