Liều thuốc bổ với môi trường sống xanh tại Waterpoint

Mong muốn tận hưởng cuộc sống bình yên với những giá trị về môi trường, sức khỏe là ước mong lớn nhất của nhiều người hiện nay. Chính vì vậy sự ra đời của khu đô thị tích hợp Waterpoint của tập đoàn Nam Long sẽ là liều thuốc bổ quý giá dành cho nhu cầu sống xanh, sở hữu chất lượng cuộc sống tuyệt vời cho mọi người.

Môi trường sống chất lượng cho mỗi gia đình

Khu đô thị phức hợp Waterpoint được xây dựng tại khu vực Bến Lức, Long An nằm ở phía Tây của TPHCM. Vị trí đắc địa của khu đô thị này mang đến sự đồng bộ về kết nối cho các cư dân thuận tiện di chuyển với 3 vành đai liên kết như TPHCM, Long An, Đồng Nai và Bình Dương.

Waterpoint-2

Môi trường sống tại khu đô thị phức hợp mang lại chất lượng cho mọi gia đình

Khu đô thị được thiết kế và quy hoạch theo mô hình đô thị tích hợp với quy mô lớn, hạng tầng kết nối được đồng bộ, quy hoạch nhà ở phức hợp, các công trình tiện ích phong phú và ứng dụng công nghệ để tạo nên một đô thị văn minh, hiện đại.

Waterpoint là một dự án thắp sáng cho nhu cầu tìm kiếm nơi an cư chất lượng, môi trường sống an toàn, khỏe mạnh, phù hợp với xu thế sống xanh hiện nay cũng như giúp cho mọi người đảm bảo về sức khỏe, cải thiện chất lượng sống hoàn hảo.

Với diện tích lớn về mảng cây xanh cùng với địa thế được bao quanh bởi sông Vàm Cỏ Đông, kênh đào nhân tạo len lỏi trong khu vực giúp cho mọi người tận hưởng môi trường sống gần gũi thiên nhiên, thư giãn thoải mái và mang lại năng lượng tích cực.

Đáp ứng đa dạng nhu cầu an cư và đầu tư

Được quy hoạch bài bản, thông minh, khu đô thị này mang lại những sản phẩm bất động sản đa dạng như nhà ở phức hợp, nhà phố thương mại, căn hộ, biệt thự song lập, đơn lập, nhà vườn… Điều này mang đến sự lựa chọn đa dạng và thích hợp theo từng nhu cầu.

Waterpoint-3

Khu đô thị thông minh đáp ứng đa dạng nhu cầu của mọi người

Đối với những người có nhu cầu an cư thì Waterpoint chính là sự lựa chọn hoàn hảo với một môi trường sống thân thiện, thoải mái, mát mẻ và bình an để có được một cuộc sống đáng giá, nơi nghỉ dưỡng thoải mái sau những giờ làm việc mệt nhọc.

Không chỉ vậy với các nhà đầu tư thì đây là một dự án mang lại giá trị cao, tiềm năng hấp dẫn với nhiều ưu điểm về vị trí, quy hoạch, khả năng phát triển cũng như sự uy tín của chủ đầu tư Nam Long và gia tăng giá trị lợi nhuận cao trong tương lai.

Khu đô thị phức hợp này góp phần kiến tạo môi trường sống bình an, tiện ích đa dạng và mang đến cho cư dân cuộc sống bình yên, cao cấp, trong lành, mát mẻ và là liều thuốc bổ với khu đô thị bên sông thơ mộng này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.